Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

thị trấn hội càng ngày càng lớn mạnh, dụng cụ tham gia liên lạc phổ thông các các đường đang được nhà nước ta mở mang, chính vì vậy việc lắp đặt đèn cao ápcột đèn chiếu sáng ngoài trời được sử dụng nhiều nên việc tiêu tốn điện là chẳng thể tránh khỏi.
Việc lắp đặt vật dụng tiết kiệm điện DIM-250 ST thì mỗi bộ đèn cao áp tiết kiệm được 30 – 50% điện năng. Bóng đèn sợ đốt 75w được thay thế bằng bóng compac với công suất 18w.
den1
Kết quả được ứng dụng trên tuyến đường Lê Lợi ( đoạn từ cầu vượt Phú Sơn tới Cầu Đông Hưng ) thành phố Thanh Hóa
Ông Vũ Đức Kính chủ nhiệm đề cho biết, Việc ắp đặt thiết bị tiết kiệm điện DIM-250 ST cho đèn cao thế và thay thế bóng đèn sợi đốt 75W bằng đèn Compac chiếu sáng trục đường phường thì mỗi năm phần đông đường này tiết kiệm được 110.515 KWh điện, tương đương với tiết kiệm được hơn 122 triệu đồng/năm. Hệ thống đèn khí này vẫn đảm bảo độ chiếu sáng tuyến đường xã.
Trước đây để tiết kiệm điện năng thì đô thị thanh hóa thường phải rút ngắn thời kì chiếu sáng xuống, tắt 1/3 đến 2//3 số lượng đèn cao áp theo thời khắc trong ngày. Ngoài ra việc khiến cho tương tự chỉ cho hiệu quả ngay tức khắc nhưng ko đảm bảo giao thông thành phố.
mang thành công của đề tài này, đến đây, đô thị Thanh Hóa sẽ mở mang việc lắp đặt thiết bị tiết kiệm điện cho cột đèn cao áp mạ kẽm ở một số trục đường chính trên địa bàn như tuyến đường 1A thuộc đoạn trục đường trọng điểm thành phố, các con phố Phan Chu Trinh, tuyến phố Lê Hoàn.

xem thêm

Chiếu sáng công cộng tiên tiến

0 nhận xét :

Đăng nhận xét