Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Theo khuyến cáo của chính sách bảo tồn năng lượng, nhiều quốc gia cho rằng ưu tiên là thay thế đèn đường phố truyền thống bằng đèn đườn chiếu sáng ngoài trời trường hợp đèn "có một cái nhìn mới" tăng nhanh ở các nước trên thế giới, Trung tâm nghiên cứu của LED chỉ ra rằng độ thấm của đèn LED trên toàn cầu sẽ đạt 66% vào năm 2018. Nhưng khi nền kinh tế vượt trội, họ cần phải đối mặt với sự bão hòa của thị trường. Vì vậy, ngành công nghiệp chiếu sáng đường liên quan cũng bắt đầu nghĩ rằng làm thế nào chúng ta có thể điều chỉnh chiến lược phát triển tiếp theo để tăng cường giá trị gia tăng của các sản phẩm chiếu sáng LED? Hãy xem nội dung bên dưới.

Để phục vụ cho xu hướng hiện nay là một điểm khởi đầu tốt, từ Internet của sự vật, sự khôn ngoan cho các gia đình trí tuệ ở khu vực đô thị, vv, tất cả những sẽ trở thành một vài năm tới một cánh cửa không phải là sốt "thủy triều", LED ánh sáng cũng có thể hướng tới các công nghệ liên quan được tích hợp, từ chức năng độc đáo truyền thống của các sản phẩm chiếu sáng, hướng tới một sự phát triển thông minh đa chức năng, trí tuệ được mong đợi sẽ trở thành đèn chiếu sáng LED thay thế sau khi một đại dương xanh mới.



Một khi từ "trí tuệ" ở trên đầu, trí tưởng tượng trở nên vô hạn, và việc sử dụng ánh sáng thông minh thậm chí còn nhiều hơn là "ánh sáng" mà chúng ta biết. Sự hội nhập của một số công nghệ liên quan được tóm tắt, và ánh sáng thông minh hiện nay tích hợp Internet của công nghệ sự vật chủ yếu dựa trên việc bổ sung các chức năng mạng và cảm biến. Và chỉ ở mức độ kết nối, ứng dụng mà nó đã phát triển đã được để retrofit tất cả mọi thứ chúng tôi đã học được. Chúng ta phải đề cập đến việc sử dụng công nghệ truyền thông quang học khả dụng của Li-Fi LED là một trong những công nghệ rất phổ biến trong những năm gần đây, nó chỉ đơn giản là nguyên tắc sử dụng ánh sáng làm môi trường, sử dụng các bóng đèn lớn trên toàn cầunhư là một máy phát và thu tín hiệu cho việc truyền tải mạng không dây, so với wi-fi phổ biến chung, với nhiều lợi ích an ninh dữ liệu như an toàn, không nhiễu điện từ, thậm chí nhanh gấp trăm lần so với tốc độ truyền wi-fi. Vì vậy, Li-Fi được coi là sẽ mang lại thay đổi cách mạng cho công nghệ truyền thông mạng không dây. Ví dụ, đã cấm điện thoại di động với các sản phẩm điện từ cao như các hãng máy tính, nếu tương lai sẽ được ứng dụng công nghệ Li-Fi ánh sáng onboard, sau đó gọi trên máy bay trong tương lai, Internet, vv, không còn là không khả thi .

Một công ty chiếu sáng lớn đã phát triển một hệ thống đèn đường chiếu sáng ngoài trời , thông qua đèn ngoài trời và đèn lồng của từng vị trí chéo đa năng thực hiện đặc biệt, thông qua việc phát hiện camera điện thoại di động thông minh. Nó có thể đạt được độ chính xác hơn thông tin định vị Wifi hoặc Beacon, độ chính xác có thể đạt tới 0,5 mét, ứng dụng này có thể giúp khách hàng phát hiện mọi thứ đang được lưu giữ, truyền tải thông tin hàng hoá, ..., mua sắm để tiết kiệm thời gian và công sức. Mặt khác, đèn có thể được sử dụng làm cảm biến dựa trên ánh sáng thông minh của công nghệ cảm biến.

Tất cả các loại cảm biến, chẳng hạn như cảm biến ánh sáng, cảm biến hồng ngoại, và cảm biến nhiệt độ, có thể được sử dụng để kiểm soát hệ thống điều khiển thông minh của ánh sáng đường phố dẫn môđun . Các cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện nhiệt độ cơ thể người, ví dụ, lấy ngay khi ai đó bước vào phạm vi cảm biến, đèn LED và đèn lồng sẽ được mở hoặc đóng tự động, hệ thống chiếu sáng của tòa nhà văn phòng, giúp giảm thiểu sự lãng phí điện năng không cần thiết.

Và thông qua cảm biến nhạy cảm ánh sáng, nó có thể làm cho cảm giác những thay đổi bên ngoài của ánh sáng LED chiếu sáng sản phẩm, đèn, và đèn lồng của thay đổi để kiểm soát chuyển mạch và điều chỉnh sáng, ví dụ rõ ràng nhất là đèn của sự khôn ngoan, sau cảm biến để thay đổi sức mạnh của ánh sáng mặt trời, đèn đường bật hoặc tắt tự động, nó sẽ nhiều hơn chuyển đổi tim e có thể đáp ứng nhu cầu của người qua đường với ánh sáng.

Việc áp dụng đèn đường thông minh, có thể được gọi là một phần ánh sáng thông minh hơn và sống động, ngoài việc tự động điều khiển đèn và đèn lồng, ánh sáng cũng có thể được sử dụng như một phương tiện tốt nhất để thu thập tất cả thiết bị, và sự khôn ngoan của hình thức một hệ thống đèn đường phố hoàn chỉnh của đèn đường phố chiếu sáng ngoài trời , như máy ảnh collocation, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để thu thập dữ liệu khí tượng, chẳng hạn như phát hiện PM2.5, và thậm chí có thể kết hợp với cảm biến âm thanh phát hiện khu vực, để hỗ trợ cảnh sát để duy trì trật tự xã hội.
xem thêm:
bóng đèn 250w một nguồn sáng tầm cao

0 nhận xét :

Đăng nhận xét