Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Công ty TNHH điện và cơ khí Phan Nguyễn nhận thức được rằng sự an toàn của thông tin cá nhân của bạn từ việc sử dụng trang web của chúng tôi là một mối quan tâm quan trọng. Chúng tôi rất coi trọng việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn. Vì vậy, chúng tôi muốn bạn biết dữ liệu chúng tôi duy trì và những dữ liệu chúng tôi loại bỏ. Với thông báo bảo mật này, chúng tôi muốn thông báo cho bạn về các biện pháp bảo mật của chúng tôi. 

Thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân:

Chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân khi bạn cung cấp cho chúng tôi, thông qua việc hoàn thành các mẫu đơn hoặc e-mail, như là một phần của đơn đặt hàng cho sản phẩm hoặc dịch vụ, yêu cầu hoặc yêu cầu về tài liệu được sắp đặt và tình huống tương tự mà bạn đã chọn để cung cấp thông tin cho chúng tôi.

Cơ sở dữ liệu và nội dung của nó vẫn ở trong trạng thái bốc cháy và ở lại với các bộ xử lý dữ liệu hoặc các máy chủ hoạt động nhân danh chúng tôi và chịu trách nhiệm với chúng tôi. Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ không được thông qua bởi chúng tôi để sử dụng bởi các bên thứ ba dưới bất kỳ hình thức nào, trừ khi chúng tôi đã có được sự đồng ý của bạn hoặc được yêu cầu phải làm như vậy. Chúng tôi sẽ giữ quyền kiểm soát và trách nhiệm đối với việc sử dụng bất kỳ dữ liệu cá nhân nào bạn tiết lộ cho chúng tôi.

Một số dữ liệu này có thể được lưu trữ hoặc xử lý tại các máy tính nằm trong các khu vực pháp lý khác, như Hoa Kỳ, luật bảo vệ dữ liệu của bạn có thể khác với thẩm quyền mà bạn đang sống. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng các biện pháp bảo vệ phù hợp yêu cầu bộ xử lý dữ liệu ở quốc gia đó duy trì sự bảo vệ đối với dữ liệu tương đương với các dữ liệu áp dụng tại quốc gia mà bạn sinh sống.

Mục đích sử dụng:

Dữ liệu chúng tôi thu thập sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích cung cấp cho bạn các sản phẩm hoặc dịch vụ được yêu cầu hoặc cho các mục đích khác mà bạn đã cho phép của bạn, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

Lựa chọn và Chọn không tham gia:

Nếu bạn không muốn nhận thông tin liên lạc quảng cáo của tia lửa, bạn có thể "không tham gia" nhận chúng bằng cách làm theo các hướng dẫn trong mỗi giao tiếp hoặc bằng cách gửi thư điện tử tại địa chỉ kinhdoanh.hkvietnam@gmail.com

xem thêm

Đèn chiếu sáng nhà xưởng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét