Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Trong tháng mười một. 2016, đèn LED của Spark Đèn LED cao cấp Oriental Pearl được lắp đặt thành công tại nhà kho Ecuador. Đèn lon bay cao đã góp phần vào việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và giảm carbon.

Trong tình trạng thiếu năng lượng, bối cảnh có ý thức về môi trường, trên toàn thế giới là để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng. Việc cài đặt đèn đường led chiếu sáng cao bay và sử dụng của dự án là một hiện thân hoàn hảo.

Dự án thí điểm kho sử dụng một bộ 100 đèn SPARK 200W đèn cao, chiều cao lắp đặt là 6M, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chiếu sáng của khách hàng của chiếu sáng trung bình mặt đất 500lux, sau khi hoàn thành khách hàng rất hài lòng.

Do đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Spark cung cấp cho khách hàng các giải pháp chiếu sáng nhà kho rất hài lòng, và giao hàng kịp thời, chất lượng tuyệt vời, hiệu suất ổn định, hiệu suất cao, các sản phẩm LED tiết kiệm năng lượng cao để giành được sự tín nhiệm, hai bên đã bắt đầu Ba năm tiếp theo trong lĩnh vực hợp tác chiến lược chiếu sáng công nghiệp.

Việc lắp đặt thành cột đèn chiếu sáng cao SPARK LED tại Ecuador tăng cường sự tự tin của chúng tôi trong việc mở rộng hơn nữa thị trường chiếu sáng công nghiệp Nam Mỹ. Trong tương lai chúng tôi sẽ sử dụng các sản phẩm tốt hơn, dịch vụ nhanh chóng và các ý tưởng của các giải pháp công nghiệp chiếu sáng công nghiệp cho lợi nhuận của khách hàng tuyệt vời và đạt được win-win tình hình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét