Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Trong tình trạng thiếu năng lượng, nhận thức về môi trường, trên toàn thế giới là để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng. Qatar sử dụng khách hàngSpark tiết kiệm năng lượng môi trường bảo vệ năng lượng mặt trời đường phố LED hệ thống ánh sáng cho toàn bộ khu công nghiệp trong chiếu sáng đường phố tiết kiệm năng lượng lightingtransformation, thay thế đèn cao áp natri truyền thống.

Đội ngũ cung cấp ánh sáng đường phố dẫn đầu năng lượng mặt trời của Spark đã giành được sự tín nhiệm của khách hàng với giải pháp độ tin cậy cao và hiệu quả cao. Khách hàng phản ánh hiệu ứng đèn pin mặt trời LED SPL-SRL-D60 của chúng tôi so với đèn đường phố truyền thống, độ sáng cao, tính đồng đều là rất tốt, không có ánh sáng chói, ánh sáng nhẹ và thoải mái, có hiệu quả cải thiện phương tiện cho người đi bộ trong quá trình lái xe thoải mái. công viên, khách hàng là rất hài lòng với hiệu quả của việc cài đặt

Các đèn LED chiếu sáng mặt trời Spark trong việc lắp đặt thành công của Qatar đã củng cố thêm niềm tin của Spark về thị trường chiếu sáng Trung Đông. Trong tương lai, chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ tốt hơn và trả lại dịch vụ chu đáo hơn cho khách hàng để đạt được một tình huống win-win.
xem thêm các buớc đột phá ở đèn Led

0 nhận xét :

Đăng nhận xét