Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Phan Nguyễn chuyên về chất lượng cao LED chiếu sáng công nghiệp trong 5 năm, gần đây đã phát hành đèn LED cao 180LM / W, trở nên rất phổ biến ở Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản ...

Dòng LED mới này có 3 loại lắp đặt, bao gồm loại cơ sở E39 / E40, loại treo và loại khung, phù hợp ứng dụng khác nhau trong các dự án khác nhau.

Đạt tiêu chuẩn thế giới đầu tiên của NICHIA LED, nó đạt đến mức độ cao nhất của hiệu suất lumen 180LM / W theo thử nghiệm chính xác ánh sáng phân bố ánh sáng, đó là một bước đột phá quan trọng trong các ứng dụng LED. Nhôm hợp kim hàng không được chấp nhận cho vật liệu nhà ở để đảm bảo phát hành nhiệt tuyệt vời và độ tin cậy. Các kết quả craftsmanshipis tinh tế của sự tích tụ 17 năm trong thiết kế ánh sáng cao năng lượng LED andinnovation của SPARK R & D đội.

Vị trí đèn đường led LED giá rẻ sáng siêu sáng bao gồm công suất từ ​​90W đến 400W, thích hợp cho chiếu sáng nhà kho, nhà xưởng và nhà xưởng, nhà máy sản xuất thép lớn, nhà máy hoá chất, sân bay, chiếu sáng đường biển, chiếu sáng cao ...

Khi chiếu sáng LED ngày càng phổ biến, nhu cầu về ánh sáng LED công nghiệp đang tăng lên nhanh chóng. Đèn LED siêu sáng Highlight của Phan Nguyễn 180LM / W không chỉ đáp ứng yêu cầu của khách hàng về độ tin cậy cao và tuổi thọ dài, đồng thời giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng và năng lượng. "Chất lượng, sự đổi mới, tính toàn vẹn và dịch vụ", Spark luôn nhấn mạnh vào việc điều hành sứ mệnh của mình về sáng tạo một thế giới xanh với các sản phẩm và giải pháp chiếu sáng LED tiên tiến và đáng tin cậy cao!
Nhà máy sản xuất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét