Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Triển lãm Ánh sáng LED Quốc tế Thượng Hải được tổ chức từ ngày 3 tháng 9 đến ngày 5 tháng 9, đó là triển lãm của chị em như Hội chợ chiếu sáng Quốc tế Quảng Châu. Triển lãm thu hút hơn 200 nhà sản xuất đèn LED để tham dự, trình chiếu từ ánh sáng đường phố, ánh sáng đường hầm, ánh sáng sân vườn, chiếu sáng kiến ​​trúc, chiếu sáng thương mại, chiếu sáng trong nhà, chiếu sáng công nghiệp ...

Spark tập trung giới thiệu về đèn chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp trong hội chợ này. nhà sản xuất hàng đầu trong chiếu sáng công nghiệp, Spark hiện nay ánh sáng đường phố LED, ánh sáng đường hầm, ánh sáng lũ lụt, cao bay.The ánh sáng lũ quét LED mô phỏng như ánh sáng HIGHMASTER, thu hút nhiều khách hàng để ngăn chặn và look.Customer likethe thiết kế đơn giản và súc tích, thông minh kết nối dây, trong khi trông chuyên nghiệp.

Hiệu quả đèn LED Spark cao hiệu suất lumen ánh sáng cao như 100LM / W, khách hàng như độ sáng và tính cân bằng. Spark LED ánh sáng chùm tia ánh sáng chùm tia 100 * 90 độ, thiết kế đơn giản, cũng làm việc tốt như ánh sáng đường hầm. Khi khách hàng biết đến SPARK chỉ cần giành được một khoản tín dụng nhẹ, chúng tôi tin tưởng rằng SPARK sẽ mạnh về chiếu sáng công nghiệp. Trong thời gian công bằng, khách hàng có thể liên lạc tất cả các mẫu chiếu sáng công nghiệp SPARK, cảm nhận trọng lượng, chất liệu, thiết kế và tất cả chi tiết. Họ nhìn thấy độ sáng, tính cân bằng, điểm đặc biệt.

Hầu hết khách tham quan tại gian hàng Spark đều chuyên nghiệp trong việc giải quyết các dự án, làm việc như nhà thầu hoặc bán buôn. Khi họ biết Spark có nhiều kinh nghiệm trong việc đối phó với dự án và hỗ trợ mô phỏng DIALUX, họ đã thể hiện sự vui mừng khi làm việc với SPARK.Đèn LED công nghiệp có yêu cầu cao về sức mạnh kỹ thuật, Spark đã nhận được chứng nhận CNAS cho phòng thử nghiệm vào tháng 7 năm 2014, cung cấp thiết bị đầy đủ để kiểm tra độ tin cậy của sản phẩm và các báo cáo kỹ thuật chính xác.
Xem thêm:

Đèn LED High Bay chất lượng cao của Spark đã được cài đặt thành công trong ECUADOR

0 nhận xét :

Đăng nhận xét