Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Phan Nguyễn giới thiệu các hãng đèn cao áp đường phố:

1, CREE

Công ty sản xuất chip đèn cao áp CREE LED nổi tiếng, công ty Mỹ, sản phẩm với silic cacbua (SIC), gallium nitride (GaN), silic (Si) và hệ thống hoá chất có liên quan dao kratos nitrate, bao gồm nhà tù, bóng, điốt phát quang cực tím (led) gần tia cực tím, tần số vô tuyến (RF) và thiết bị vi sóng, thiết bị chuyển mạch điện, và phù hợp cho việc sản xuất và nghiên cứu bánh wafer silicon carbide (SIC). SMD của họ và chip tích hợp được sử dụng rộng rãi cho đèn LED đường phố

2, OSRAM

OSRAM là nhà sản xuất bán dẫn lớn thứ hai trên thế giới với ánh sáng, bộ cảm biến và bộ xử lý hình ảnh. Trụ sở chính đặt tại Đức, công ty có trụ sở tại Malaysia và có khoảng 3.400 nhân viên.

Sản phẩm nổi tiếng nhất của OSRAM là LED, chỉ dài vài milimet. Nó có nhiều màu sắc, tiêu thụ điện năng thấp và tuổi thọ cao.

3, NICHIA

NICHIA, hóa chất, nhà sản xuất chip LED, các công ty Nhật nổi tiếng, được thành lập vào năm 1956, đã phát triển thế giới các đèn LED xanh đầu tiên (1993), LED xanh tinh khiết đầu tiên (1995), có các công ty con trên toàn thế giới.

4, Toyoda Gosei

Toyoda Gosei công ty, có trụ sở tại aichi, Nhật Bản, sản xuất phụ tùng ôtô và LED, LED chiếm khoảng 10% thu nhập, Toyota tổng hợp và phát triển chung của LED trắng của Toshiba, là sử dụng đèn LED tia cực tím và cách kết hợp cơ thể huỳnh quang kết hợp với đèn LED xanh dương và huỳnh quang cơ thể chung theo những cách khác nhau.

5, Agitent

Agitent agilent, là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về đèn LED, các sản phẩm của nó cho bảng thông tin điện tử ô tô, đèn giao thông, thiết bị công nghiệp, một số lượng lớn các sản phẩm như điện thoại di động và các sản phẩm tiêu dùng để cung cấp nguồn ánh sáng hiệu quả và đáng tin cậy.

Độ tin cậy cao của các thành phần này thường đảm bảo rằng nguồn sáng không được thay thế trong suốt vòng đời của thiết bị. Màn hình hiển thị LED chấm điểm chi phí thấp của Agilent, nhiều loại màn hình hiển thị 7 cấp và các sản phẩm đèn LED nhẹ có nhiều loại bao bì và màu sắc để lựa chọn.

6, TOSHIBA

Chất bán dẫn của Toshiba là nhà cung cấp chính của LED ô tô, đặc biệt là đèn nền bảng điều khiển, radio xe, hệ thống định vị, kiểm soát khí hậu, v.v.

Công nghệ được sử dụng là InGaAlp, dao động từ 560nm đến 630nm (màu đỏ). Gần đây, Toshiba phát triển 40 phosphor (uv + huỳnh quang), chip LED có thể phát ra tia cực tím và kích hoạt phosphor bột để gửi ra tất cả các loại ánh sáng, chẳng hạn như ánh sáng trắng, hồng, xanh lá cây và ánh sáng khác.

7, LUMILEDS

LumiLEDs chiếu sáng là một nhà sản xuất hàng đầu của LED công suất cao và rắn Ánh sáng trên thế giới. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng, truyền hình, tín hiệu giao thông và ánh sáng chung, đèn Luxeon Power Light Thế giới là sản phẩm được cấp bằng sáng chế của nó, kết hợp kích thước nhỏ của đèn và đèn LED truyền thống và đặc điểm của cuộc sống lâu dài.

Nó cũng cung cấp các loại LED khác nhau và các gói LED, màu đỏ, xanh, xanh, hổ phách, chiếu sáng LumiLEDs, có trụ sở tại Hoa Kỳ, có trụ sở tại Hà Lan, Nhật Bản và Malaysia, và là một liên doanh giữa Agilent và Philips vào năm 1999. Trong Năm 2005, Philips mua lại công ty hoàn toàn.

8, SSC

Chất bán dẫn ở Seoul là nhà sản xuất công nghệ chiếu sáng môi trường LED lớn nhất của Hàn Quốc và là một trong 8 nhà sản xuất LED lớn nhất thế giới .

Ngành kinh doanh chính của chất bán dẫn tại Seoul là sản xuất tất cả các nhóm sản xuất mô hình sản phẩm lắp ráp và đèn LED, bao gồm các sản phẩm chiếu sáng bán dẫn như ổ quang Acriche, đèn LED bên cạnh, bộ phích cắm và đèn LED piranha, đèn LED siêu sáng. Các sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi trong ánh sáng nói chung, ánh sáng màn hình, điện thoại di động nguồn ánh sáng trở lại, TV, máy tính xách tay, ánh sáng ô tô, hàng gia dụng và tín hiệu giao thông.

tham khảo báo giá cột đèn cao áp đường phố


0 nhận xét :

Đăng nhận xét