Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Chúng tôi hiện đang ở giữa Tuần lễ An toàn Đường bộ toàn cầu của Liên hợp quốc lần thứ tư . Liên hợp quốc là một tổ chức quốc tế được thành lập năm 1945. Hiện tại, nó có 193 quốc gia thành viên. Sứ mệnh và công việc của LHQ là hành động đối với các vấn đề mà con người phải đối mặt, bao gồm hòa bình và an ninh, phát triển bền vững, quản lý, và nhiều hơn nữa. LHQ làm việc với mọi người và đặt trên toàn cầu vào một sứ mệnh gìn giữ hòa bình để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.

Là một phần của Tuần lễ An toàn Đường bộ Toàn cầu năm 2017 , chúng tôi muốn nói về tầm quan trọng của an toàn đường bộ và Mallatite tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo đường ở Anh an toàn hơn cho cả lái xe và người đi bộ.

Phần lớn các hoạt động kinh doanh của Mallatite là các sản phẩm cột đèn chiếu sáng công cộng cao áp Giao thông và An toàn Đường bộ, có nghĩa là chúng tôi không chỉ hiểu được tầm quan trọng của sự an toàn trên đường, chúng tôi cũng đóng góp vào nó.

Các cầu Tuần an toàn giao thông của Liên Hợp Quốc là sự kiện thường niên quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi đều mong muốn quảng bá thương hiệu để cùng nhau , chúng ta có thể làm cho con đường của chúng tôi an toàn hơn.

Dưới đây chúng tôi đã liệt kê ba sản phẩm an toàn đường phố sáng tạo nhất của chúng tôi đã được thực hiện thành công trên những con đường bận rộn trên khắp Vương quốc Anh để giúp người đi bộ, trường học và người lái xe cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi hành trình.

Các Safeway là một dấu hiệu giao thông dễ nhận thấy với nhấp nháy đèn hiệu LED, đòi hỏi sự chú ý và đảm bảo tài xế được thực hiện nhận thức được giới hạn tốc độ giảm và nguy hiểm trong khu vực. Hỗ trợ các sáng kiến ​​'Đường bay an toàn hơn đến trường học' và xu hướng luôn luôn có xu hướng, #Slowdown, SafeWay được điều khiển bởi một bộ chuyển đổi thời gian kỹ thuật số thông minh. Điều này có nghĩa là chỉ được kích hoạt khi cần, (thời gian bắt đầu, ngày bắt đầu và kết thúc của ngày học) và có thể được lập trình cụ thể cho mỗi trường.

Hệ thống kiểm soát tốc độ đáp ứng của chúng tôi, TransCalm được thiết kế để sử dụng trên các con đường công cộng. Nó làm giảm tốc độ xe đến 20 mph và dưới đây làm cho nó hoàn hảo xung quanh trường học và khu dân cư. # 20splenty
TransCalm là một giải pháp hoàn toàn độc đáo, được cấp bằng sáng chế, thay đổi độ cứng của nó dựa trên vận tốc của chiếc xe đi qua nó. Trình điều khiển và xe cấp cứu tương thích đi nhẹ nhàng, tiết kiệm cuộc sống, giảm thời gian đáp ứng, và giảm thiểu thiệt hại tiềm năng cho xe.

Các bollard Tiểu học là một đa dụng Khu Trường bollard có thể hiển thị bất kỳ loại dấu hiệu hoặc thông điệp trong và xung quanh một ngôi trường. Dựa trên một bút chì bút chì thiết kế bollard là thân thiện với trẻ em, rất rõ ràng và nền tảng hoàn hảo để cung cấp các thông điệp rõ ràng cho cả trẻ em và người lớn. Nó có thể được in bằng bất kỳ màu nào với bất kỳ dấu hiệu, logo hoặc tin nhắn.
Nguồn: mallatite.co.uk

0 nhận xét :

Đăng nhận xét